Mô tả công việc
SCOPE OF WORK:
Customer Service Officer will be overall responsible for the day to day operations of the counter area as well as front office area Customer Service Officer is the connection between residents and property managers;
Daily tasks:
Support residents/ tenants to register water usage norms;
Control guests in and out of the building Issue security card contractor card, note information in daily work tracking book and report;
Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire explosion;
Keep tracking of the cases until it is resolved;
Do the cashier’s tasks if required;
Assist residents/ tenants with temporary residence registration with local authorities if required;
Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved;
Maintain clean and tidy workplace;
Track and update residential information;
Receive and deliver mail magazines packages to residents or resident&039;s mailbox;
Verify and confirm the property movement registration in out from residents/ tenants;
Provide basic project information if required;
Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security;
Follow residents’ repair request;
Assist residents to call taxi express delivery service;
Receive all complaints/ requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager;
Report:
Daily checklist for front office;
Daily task notes;
Other tasks:
Coordinate with other departments in daily activities and events, etc;
Perform all other duties assigned by line manager;
Yêu cầu công việc
Completed college and university degrees in fields related to administration, human resources, and hospitality management.
Efficiently handling information while using the phone.
An attractive and vibrant appearance, demonstrating professionalism
English is a must (Advanced in communication),Japanese proficiency is advantageous
Honest, careful, meticulous, hardworking, and working with a high sense of responsibility.
Minimum 1 year of experience in the fields of archiving, administration, or reception.
Proficient in office computer skills (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Phụ cấp thâm niên
- Đào tạo
- Chế độ thưởng
- Du Lịch
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Laptop
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 02:55:03
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.