Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, góp ý, phàn nàn, khiếu nại theo phân công hằng ngày.
- Kiểm tra và hoàn thiện đảm bảo thông tin đầy đủ để chuyển phòng ban xử lý.
- Kiểm soát và điều phối hồ sơ đang thực hiện đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng thời gian cam kết
- Đề xuất các vấn đề phát sinh nhằm cải thiện quy trình xử lý.
- Kiểm soát, điều phối tiến độ xử lý hồ sơ đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng SLA cam kết
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao và các chức năng, nhiệm vụ liên quan phát sinh theo từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 1 năm xử lý khiếu nại tại Call Center hoặc vị trí tương đương tại Ngân hàng khác
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đặc biệt sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 1997, American Education Group (AEG) là Tổ chức Giáo dục và Tư vấn Du học Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 20 năm qua, AEG đã chuẩn bị hành trang tri thức cho hàng ngàn học viên cũng như tư vấn thành công cho hơn 2.500 học viên để hoàn tất hồ sơ du học tại Mỹ.
Năm 2015, AEG chính thức ra mắt trung tâm đào tạo Anh ngữ đầu tiên tại tp HCM với chương trình STEAM English dành cho trẻ từ 6 đến 16 tuổi và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế. STEAM English là chương trình học tiếng Anh độc đáo kết hợp phương pháp STEAM của Mỹ với việc học Tiếng Anh. Trong đó, STEAM là phương pháp dạy tích hợp 5 bộ môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học nhằm giúp học sinh tiếp cận các môn học một cách thú vị và giàu tính thực tiễn. AEG là đơn vị độc quyền duy nhất được Bộ Giáo Dục Việt Nam cấp giấy phép giảng dạy chương trình STEAM của Mỹ và là tổ chức giáo dục đầu tiên, duy nhất tại châu Á nhận được chứng nhận STEM của tổ chức AdvancED, Mỹ.
Với chất lượng giảng viên quốc tế chất lượng, AEG cũng là nơi ôn tập và rèn luyện giúp học viên đạt được kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế như IELTS/TOEFL/SSAT/SAT. Ngoài nền tảng Anh ngữ vững chắc, AEG còn giúp các học viên nâng tầm cao mới với sự tự tin để hòa nhập cùng thế giới khi du học, công tác, giao tiếp trong công việc.