Mô tả công việc
- Thuần CSKH, không sales, không áp doanh số.
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
- Làm việc theo nhóm tốt.
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Thực sự yêu thích và có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên cố định ca đêm.
Được thành lập năm 1997, American Education Group (AEG) là Tổ chức Giáo dục và Tư vấn Du học Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 20 năm qua, AEG đã chuẩn bị hành trang tri thức cho hàng ngàn học viên cũng như tư vấn thành công cho hơn 2.500 học viên để hoàn tất hồ sơ du học tại Mỹ.
Năm 2015, AEG chính thức ra mắt trung tâm đào tạo Anh ngữ đầu tiên tại tp HCM với chương trình STEAM English dành cho trẻ từ 6 đến 16 tuổi và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế. STEAM English là chương trình học tiếng Anh độc đáo kết hợp phương pháp STEAM của Mỹ với việc học Tiếng Anh. Trong đó, STEAM là phương pháp dạy tích hợp 5 bộ môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học nhằm giúp học sinh tiếp cận các môn học một cách thú vị và giàu tính thực tiễn. AEG là đơn vị độc quyền duy nhất được Bộ Giáo Dục Việt Nam cấp giấy phép giảng dạy chương trình STEAM của Mỹ và là tổ chức giáo dục đầu tiên, duy nhất tại châu Á nhận được chứng nhận STEM của tổ chức AdvancED, Mỹ.
Với chất lượng giảng viên quốc tế chất lượng, AEG cũng là nơi ôn tập và rèn luyện giúp học viên đạt được kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế như IELTS/TOEFL/SSAT/SAT. Ngoài nền tảng Anh ngữ vững chắc, AEG còn giúp các học viên nâng tầm cao mới với sự tự tin để hòa nhập cùng thế giới khi du học, công tác, giao tiếp trong công việc.