Các phòng ban đang tuyển dụng tại Angsana & Dhawa Ho Tram
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Việc làm
1. Following all F&B policies and procedures.
Tuân thủ các quy định và quy trình hoạt động của bộ phận.
2. Reporting to work on scheduled days at the scheduled time.
Báo cáo công việc trong ca theo như lịch làm việc.
3. Performs all mice-en-place duties and responsibilities as directed, on time, according to the predetermined standards.
Thực hiện các công việc set up và các tác vụ liên quan được chỉ định, đúng giờ dựa trên các tiêu chuẩn được quy định.
4. Engages in food and beverage service delivery as per the predetermined standards and sequence.
Tiến hành phục vụ thực phẩm và đồ uống theo các tiêu chuẩn và trình tự được xác định trước.
5. Have thorough knowledge of the menu, drinks list and wine list and to be able to respond to guest inquiries.
Có kiến thức thấu đáo về thực đơn, danh sách đồ uống và danh sách rượu vang và để có thể trả lời các câu hỏi của khách.
6. Ensures that guest expectations are met or exceeded by providing an efficient, friendly and attentive service.
Đảm bảo rằng những mong đợi của khách được đáp ứng hoặc vượt quá bằng cách cung cấp dịch vụ hiệu quả, thân thiện và chu đáo.
7. Liaises with the kitchen, stewarding, bars and housekeeping in operational matters to ensure the operation runs smoothly.
Liên hệ với bếp, tạp vụ, quầy bar và buồng phòng trong các vấn đề vận hành để đảm bảo hoạt động vận hành diễn ra suôn sẻ.
8. Collects and delivers restaurant linen laundry according to hotel procedures.
Nhận và giao đồ giặt đồ vải nhà hàng theo quy trình của khách sạn.
9. Checks and collects supplies from the stores according to hotel procedures.
Kiểm tra và thu thập nguồn cung từ các cửa hàng theo quy trình của khách sạn.
10. Maximizes revenue in the outlet by implementing up selling techniques.
Tối đa hóa doanh của outlet bằng cách áp dụng kỹ thuật gợi ý bán hàng.
11. Helps maintain the outlet in top physical condition by reporting any engineering or housekeeping defects to supervisors.
Giúp duy trì outlet ở tình trạng tốt nhất bằng cách báo cáo bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc vệ sinh nào cho người giám sát.
12. Helps maintain standards of cleanliness by carrying out front and back of house cleaning duties as directed.
Giúp duy trì các tiêu chuẩn về sự sạch sẽ bằng cách thực hiện các công việc vệ sinh khu vực làm việc trước và sau theo chỉ dẫn.
13. Handles customer complaints if possible, or reports them to supervisors.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho người giám sát.
Được trực tiếp đào tạo bởi đội ngũ giám sát viên, trưởng bộ phận dày dặn kinh nghiệm.
- Trained in soft skills at work.
Được rèn luyện các kỹ năng mềm trong công việc.
Là sinh viên các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Good at Microsoft Office & English.
Thành thạo Microsoft Office & Tiếng Anh.
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Là một tập đoàn đầu tư hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản, Madison Land ưu tiên khai thác những thế mạnh của mình để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác cũng như Madison Land không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín trên thị trường
Là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Thương hiệu được thành lập từ năm 1994 tại Singapore. Hiện tập đoàn Banyan Tree đang điều hành hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có từ 50 đến 100 phòng và giá phòng ở mỗi khu nghỉ dưỡng luôn luôn ở mức cao nhất.
Hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, với hai thương hiệu đã đoạt được giải thưởng là Banyan Tree và Angsana.