Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn bản, giấy tờ, hồ sơ.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ giấy tờ (hợp đồng dịch vụ, hợp đồng Khách hàng, ...)
- Quản lý, sắp các hồ sơ liên quan đến Khách hàng, đối tác của Công ty theo trình tự
- Quản lý, kiểm tra, cập nhật các tài liệu, hồ sơ, chứng từ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng từ 08:00 – 12:00, chiều từ 13h30 - 17:30)
- Thứ 7: Từ 08h đến 12h
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng
- Độ tuổi: Từ 25-30 tuổi
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Anh ngữ Quốc tế (ANQT) INS English - Học tiếng Anh hiện đại và hiệu quả (trước đây là Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Thái Bình Dương) trực thuộc Interlink Education, tự hào là một trong Top 100 Thương hiệu giáo dục uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam năm. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, ANQT INS English đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được chất lượng đào tạo và dịch vụ của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2008, Anh ngữ Quốc tế INS English – trực thuộc tổ chức giáo dục Interlink Education, với 3 văn phòng đại diện tại Mỹ, Úc, Canada và 10 chi nhánh tại Việt Nam, tự hào là đơn vị giáo dục mang đến giải pháp học Tiếng Anh hiện đại và hiệu quả theo phương pháp đào tạo tiên tiến được đánh giá bởi Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Đại học Cambridge (Anh quốc).
Mission
Hiện nay, Interlink Education đã xây dựng được một hệ thống các trường Anh ngữ quốc tế và các văn phòng đại diện trong và ngoài nước nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và học viên của mình.