Việc làm Bệnh viên Quốc tế DoLife

Cập nhật 16/12/2024 11:03
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DOLIFE - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÍN
[Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort] Nhân viên Lễ tân / Receptionist
Bệnh viên Quốc tế DoLife
78 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An

Mô tả công việc

• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.

• Registers and rooms all arrivals according to established procedures

Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn

• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận

• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.

• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được

• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange

Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.

• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán

• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times

Chịu trách nhiệm và luôn hỗ trợ với yêu cầu sử dụng dịch vụ két sắt của khách.

• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.

Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.

• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist

Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.

• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels

Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách

• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn

• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion

Chuân bị, sắp xếp và thực hiện các công việc kiểm toán một cách có trật tự

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến

• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems

Có kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và sử dụng thành thạo các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng

• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand

Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.

• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times

Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.

• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard

Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.

• To handle the rebate, paid out /the account transferring .

Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Cơm ca, đỗ xe miễn phí

- Teambuilding hằng năm

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Tiếng Tây Ban Nha - không bắt buộc phải biết, nhưng có thế giúp hiểu và truyền đạt văn hóa Công ty
  • Kỹ năng Vi tính và Viết thư
  • Có ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ với vị trí tương đồng ở Khách sạn 5 sao hoặc cao cấp.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin chi tiết liên hệ 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DOLIFE - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÍN
Bệnh viên Quốc tế DoLife Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 108 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • TẦM NHÌN

  • Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…

  • Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:

  • Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
    Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.

  • SỨ MỆNH

  • Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.

  • Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro

  • Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo

  • Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh

  • Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế

  • Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng

  • Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.

Những nghề phổ biến tại Bệnh viên Quốc tế DoLife

Bạn làm việc tại Bệnh viên Quốc tế DoLife? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh viên Quốc tế DoLife

Bệnh viên Quốc tế DoLife

Click để đánh giá