Mô tả công việc
40% Thực hiện tốt quy trình trị liệu, đảm bảo kỹ năng trị liệu mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.
- Luôn chào đón, tiếp xúc niềm nở với khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng cách kịp thời đáp ứng yêu cầu, hỏi ý kiến người Giám Sát/Quản Lý nếu cần thiết.
- Thực hiện quy trình dịch vụ đúng chuẩn, nâng cao kỹ năng để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo.
30% Đảm bảo mục tiêu doanh thu hàng tháng
- Nắm được các chương trình khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng mua mới hoặc mở rộng gói dịch vụ.
10% Phát triển cá nhân và phát triển bộ phận
- Không ngừng phát triển bản thân bằng việc chủ động tham gia các cuộc họp của bộ phận để được cập nhật thông tin và đào tạo.
- Luôn đóng góp ý tưởng cho chương trình phát triển cá nhân và phát triển bộ phận.
- Chủ động tham dự các buổi họp dành cho nhân viên.
10% Quản lý cơ sở vật chất
- Hỗ trợ để cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao thông qua việc kiểm tra, phản hồi và báo cáo cho cấp trên.
- Đảm bảo phòng dịch vụ và các máy móc, trang thiết bị liên quan được vệ sinh sạch sẽ, đủ khả năng vận hành trơn tru, cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Có ý thức giữ gìn, vệ sinh máy móc theo lịch của bộ phận.
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông
- Chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng trị liệu Spa tốt, có hơn 1 năm kinh nghiệm làm kỹ thuật viên trị liệu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 5,500,000 VNĐ gross/tháng + commission
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
- Được tập luyện miễn phí tại hệ thống các phòng tập của California Fitness & Yoga
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.