158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM
Mô tả công việc
- Tiếp nhận DATA được tập đoàn Viettel cung cấp sẳn gọi ra tư vấn và cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu và đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại nhà mạng Viettel để khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ tại nhà mạng Viettel bao gồm:
- Tư vấn các gói dịch vụ cố định như: Internet, truyền hình, điện thoại cố định,... Tư vấn khách hàng đang sử dụng dịch vụ đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, tư vấn khách hàng nâng cấp các gói tốc độ Wifi mới và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại nhà mạng Viettel
- Tư vấn các gói dịch vụ di động như: Các gói cước Data 3G 4G, các gói gọi nội mạng, gọi ngoại mạng. Tư vấn khách hàng chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau
- Mở rộng khai thác nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT (Yêu cầu có kinh nghiệm làm việc), Trung cấp, Cao đẳng, Đại Học,... (Không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói dể nghe, không nói ngọng, nói lắp, chất đặt trưng vùng miền
- Không yêu cầu ngoại hình
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Có mong muốn gắng bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: Từ 8.000.000 đến 15.000.000 trở lên
- Được đào tạo nghiệp vụ và có hổ trợ chi phí trong quá trình đào tạo
- Được hổ trợ đầy đủ về trang thiết bị trong quá trình học việc và làm việc tại công ty
- Đóng BHXH khi ký HĐ chính thức sau 2 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ, phúc lợi,...
- Được tổ chức tất niên, tân niên, và các buổi liên quan, tea break, quay số trúng thưởng cùng nhiều phần quà trong quá trình làm việc tại công ty,...
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc như: Trưởng Nhóm, Trưởng Ca, Giám Sát, Chuyên Viên, Trưởng Phòng Ban
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.