Quảng Ngãi
Mô tả công việc
Vị trí này chỉ ưu tiên tuyển NỮ. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm giám sát đội ngũ nhân viên tiếp thị tại các điểm bán (PG/PA).
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đào tạo đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và giám sát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng trong hệ thống điểm bán, quán nhậu, nhà hàng được phân công nhằm đạt được mục tiêu sản lượng đề ra.
1. Thực hiện kế hoạch chỉ tiêu sản lượng trong khu vực được giao.
2. Thực hiện thăm viếng thị trường trong khu vực được phân công và tiến hành huấn luyện thực địa đối với đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên tiếp thị.
3. Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng trong khu vực được phân công - Trao đổi và phân bổ sản lượng, vật phẩm quảng cáo và hướng dẫn thực hiện cho đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị - Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng - Đánh giá hiệu quả từng chương trình hỗ trợ bán hàng và đề xuất biện pháp gia tăng hiệu quả
4. Quản lý đội ngũ tiếp thị. Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị
5. Tham mưu, ý kiến về việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, chăm sóc khách hàng và thúc đẩy hoạt động bán hàng dựa trên thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ của đội ngũ Nhân viên tiếp thị.
6. Xử lý khiếu nại của khách hàng & nhân viên
7. Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định
8. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bia, rượu, nước giải khát.
- Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, biết nhập liệu và truy xuất trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ trung bình và cơ bản Excel
- Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
- Giới tính: Nữ. Có ngoại hình tốt (không dị tật).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Đào tạo chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà. AIH cung cấp dịch vụ y tế đa chuyên khoa, trong đó có 5 chuyên khoa mũi nhọn gồm: Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận - Niệu - Nam khoa, và Khoa Tiêu hóa - Gan mật. Đội ngũ bác sĩ và quản lý của Bệnh viện là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, AIH tự tin mang đến cho các bệnh nhân một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Bệnh viện AIH cũng không ngừng đẩy mạnh liên kết với các hệ thống y tế nổi tiếng của Mỹ trong nghiên cứu và đào tạo, trao đổi chuyên môn, chẩn đoán và điều trị, cập nhật và ứng dụng công nghệ và kỹ thuật điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ.