Mô tả công việc
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng& phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Gdocs.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=40 WPM.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Quyền lợi
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Thưởng lễ tết,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thu nhập: 6.800.000 (Thử việc) – 8.000.000 (Chính thức)
Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày, khóa đào tạo 09 ngày (nhận sau 2 tháng thử việc).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
12 ngày nghỉ phép/nămđối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Bệnh viện thú y Hà Nội PetHealth chỉ có cơ sở tại Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua. Bệnh viện thú y Pet Health đã nỗ lực không ngừng nhằm mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, PetHealth luôn không ngừng nâng cao chất lượng cũng như đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng. Bệnh viện thú ý PetHealth luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả Tâm – Tín – Tài của mình. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu của rất nhiều quý khách hàng.