Việc làm Bình Minh Group

Cập nhật 07/08/2024 11:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bình Minh Group
Giám Sát Bán Hàng
Bình Minh Group
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 9, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,HCM

Mô tả công việc

1. Quản lý kinh doanh

Kinh doanh

  • Tiếp nhận và thực hiện kế hoạch mở cửa hàng mới (doanh thu/nhân sự).
  • Nhận chỉ tiêu được giao cho các cửa hàng trong khu vực quản lý, triển khai đến từng cửa hàng.
  • Chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên bán hàng trong cửa hàng.
  • Theo dõi doanh thu từng cửa hàng hàng ngày, tuần để có kế hoạch hỗ trợ thúc đẩy doanh số.
  • Tìm hiểu doanh thu khi có biến động tăng giảm bất thường.
  • Duy trì mối quan hệ với quản lý tòa nhà, đề xuất kế hoạch mở event và quản lý event tại các tòa nhà cửa hàng đang hoạt động.

Marketing

  • Đề xuất chương trình MKT
  • Liên hệ với quản lý tòa nhà để nắm các chương trình marketing của tòa nhà, triển khai phối hợp thực hiện.
  • Triển khai giám sát chặt chẽ việc thực hiện CTKM nhằm đảm bảo chương trình thực hiện đúng quy định, áp dụng các biện pháp ngăn ngừa, phát hiện, xử lý triệt để các trường hợp vi phạm quy định của chương trình.
  • Tổng hợp báo cáo kết quả, góp ý chương trình Makerting đã thực hiện.

Dịch vụ khách hàng

  • Hướng dẫn quản lý cửa hàng tiếp nhận, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng
  • Trực tiếp giải quyết các trường hợp cửa hàng không giải quyết được, trường hợp nghiêm trọng báo cáo cấp trên xử lý không để ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

2. Quản lý nhân sự

  • Điều động nhân viên trong hệ thống cửa hàng quản lý.
  • Giám sát nhân viên cửa hàng thực hiện đúng các quy định công ty về giờ giấc làm việc, tác phong.
  • Kiểm soát việc nhân viên nghỉ phép, làm ngoài giờ theo đúng quy định công ty.
  • Đánh giá năng lực thái độ và hiệu quả công việc của nhân viên để có kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự.
  • Nhận diện và phát triển các nhân tố giỏi, có tiềm năng.
  • Đề xuất khen thưởng kỷ luật nhân viên theo quy định.
  • Lập kế hoạch kiểm tra định kì kiến thức & kỹ năng chuyên môn của đội ngũ NVBH.
  • Lập kế hoạch đào tạo nhân viên từng cấp độ, nâng cao giúp NV phát huy năng lực và tinh thần làm việc.
  • Xây dựng tập thể tương tác, phối hợp ăn ý, hỗ trợ nhau trong khâu bán hàng.

3. Quản lý hàng hóa

  • Nắm kiến thức sản phẩm tổ chức training sản phẩm cho nhân viên.
  • Nắm được các mã hàng bán hàng ngày: mã hàng bán tốt, bán chậm
  • Nắm số lượng tồn kho của từng cửa hàng theo từng mã hàng để có kế hoạch điều phối hàng hóa trong hệ thống cửa hàng.
  • Hướng dẫn cửa hàng, kiểm tra việc trưng bày hàng hóa.
  • Hướng dẫn, kiểm soát sắp xếp kho hàng đảm bảo đúng quy định, đúng tiêu chuẩn, chịu trách nhiệm cùng với nhân viên cửa hàng nếu xảy ra tình trạng hàng hóa hư hỏng do bảo quản không đúng.
  • Kiểm soát hàng hóa nhập xuất tại cửa hàng, đặc biệt là hàng xuất.
  • Kiểm kê hàng hóa đột xuất hàng tháng, và chịu trách nhiệm cùng với nhân viên cửa hàng khi xảy ra mất mát hàng hóa (theo mức độ lỗi của từng trường hợp cụ thể).
  • Kiểm tra các loại sổ sách (theo dõi bán hàng, bàn giao ca) và đối chiếu trên phần mềm. Phải rõ ràng, chính xác, đầy đủ.

4. Tài sản

  • Kiểm soát việc nhân viên sử dụng tài sản, POP trưng bày hàng.
  • Kiểm kê định kỳ tài sản vật dụng tại từng cửa hàng quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

  • Nữ từ 25 - 38 tuổi. Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Sử dụng tốt word, excel, powerpoint
  • Có kỷ năng quản lý nhóm, giao tiếp, xử lý tình huống
  • Có khả năng tổ chức công việc, lập và quản lý kế hoạch, báo cáo

QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng tháng lương 13 + lễ/ tết/ đột xuất
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và giao tiếp chuyên nghiệp.
  • Chế độ theo luật định ( BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm…)
  • Làm việc tại: TP HCM, các tỉnh miền Nam.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Bình Minh Group
Bình Minh Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bình Minh Group

Bạn làm việc tại Bình Minh Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh Group

Bình Minh Group

Click để đánh giá