Mô tả công việc
- Chào hàng, bán hàng cho các khách hàng
- Theo dõi doanh số, tăng doanh số khu vực phụ trách
- Lập kế hoạch, báo cáo cho GĐKD theo tuần, tháng, năm
- Quản lý sales, chăm sóc khách hàng tại khu vực phụ trách.
- Ngoài ra, yêu cầu đi công tác tỉnh thường xuyên. Có bằng lái B2 càng tốt.
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00, nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 cách tuần)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳngchuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm từ 2-3 nămtrở lên trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên hiểu biết về sản phẩm Điện Gia Dụng là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn & chịu được áp lực
- Nơi ở hiện tại: TP.HCM (tức là đi làm ở HCM chứ không phải tuyển nhân viên sinh sống và làm việc ở tỉnh/địa bàn)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, hoa hồng. (Thu nhập 12 -18TR)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Team Building hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp thực hiện tốt công việc.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.