Việc làm Bình Minh Group

Cập nhật 07/08/2024 11:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bình Minh Group
Giám Đốc Sàn
Bình Minh Group
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
A1. Trách nhiệm chính:
- Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý mọi hoạt động kinh doanh và nhân sự của Chi nhánh Sàn giao dịch nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống nhân viên kinh doanh tại Chi nhánh Sàn Giao dịch.
A2. Nội dung công việc cụ thể:
1. Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Chi nhánh Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty.
2. Giám sát, đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm, nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
3. Triển khai phân bổ chỉ tiêu: bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các Bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của Chi nhánh Sàn giao dịch.
4. Đánh giá kết quả bán hàng, tuyển dụng của Vùng, Phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các Đơn vị hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
5. Tham gia nghiên cứu thị trường, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, ... từ đó đưa ra các đề xuất ý tưởng, phương án, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty.
6. Nghiên cứu, xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh, bán hàng, marketing, ... xây dựng thương hiệu, hình ảnh theo định hướng phát triển và quảng bá Công ty.
7. Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh Sàn giao dịch, tuyển chọn nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, chiến lược đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh về sản phẩm, chính sách, nội quy, văn hóa Công ty. Thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý.
8. Duy trì và phát triển mối quan hệ với các Chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty.
9. Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của Chi nhánh Sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với Ban Tổng Giám đốc.
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Vùng.B1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Bất động sản, Kinh doanh, Marketing, ...
2. Tiếng Anh cơ bản
3. Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm, ứng dụng.
B2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
4. Tối thiểu từ 03 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
5. Ít nhất 01 năm công tác ở vị trí tương đương.
B3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
6. Có tư duy dịch vụ khách hàng, tư duy chiến lược kinh doanh.
7. Kỹ năng đánh giá, phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
8. Kỹ năng quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.
9. Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.- Lương cạnh tranh theo năng lực;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Phí trách nhiệm, % hoa hồng theo quy định và chính sách chung của Công ty.
Khu vực
Báo cáo
Bình Minh Group
Bình Minh Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bình Minh Group

Bạn làm việc tại Bình Minh Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh Group

Bình Minh Group

Click để đánh giá