Việc làm Bình Minh Group

Cập nhật 07/08/2024 11:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bình Minh Group
Giám Sát Bán Hàng MT
Bình Minh Group
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương, Đồng Nai
Mô tả Công việc
Quản lý điều hành tất cả các hoạt động điểm bán trong khu vực: Đồng Nai, Bình Dương
Triển khai các kế hoạch kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu về Doanh thu, Lợi nhuận, kết quả kinh doanh
Quản lý hàng hóa trong khu vực: đặt hàng, thẩm định đơn hàng, điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, kiểm soát định mức tồn kho
Tổ chức kiểm tra thường xuyên các cửa hàng, điểm bán trong khu vực theo lịch và đột xuất Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện các hành động
Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra tại các cửa hàng cho Quản lý vùng, trong đó nếu rõ các mục cần triển khai tại cửa hàng, kết quả đạt được và kế hoạch tiếp theo
Theo dõi, phân tích về tình hình thị trường, đối thủ, báo cáo cho Quản lý Vùng/Giám đốc và các bộ phận liên quan
Đưa ra các đề xuất, sáng kiến nhằm thúc đẩy tăng số lượng mới mở và mở rộng tệp khách hàng thân thiết
Tổ chức các công tác bán hàng, công tác mở mới các Cửa hàng trong khu vực Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn.
Tham gia xây dựng và đề xuất các chính sách, các quy trình liên quan đến công tác bán hàng và quản lý hàng hóa Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, Meatshop....
Trong khu vực quản lý Truyền thông, tổ chức thực hiện đúng các quy trình, quy định, nội quy,...công ty Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên cấp dưới.
Tuyển dụng, Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của các cửa hàng được giao quản lý. Báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng thuộc nhánh mình theo tuần/ theo tháng.
Quản lý điều hành tất cả các hoạt động điểm bán trong khu vực: Đồng Nai, Bình Dương
Triển khai các kế hoạch kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu về Doanh thu, Lợi nhuận, kết quả kinh doanh
Quản lý hàng hóa trong khu vực: đặt hàng, thẩm định đơn hàng, điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, kiểm soát định mức tồn kho
Tổ chức kiểm tra thường xuyên các cửa hàng, điểm bán trong khu vực theo lịch và đột xuất Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện các hành động
Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra tại các cửa hàng cho Quản lý vùng, trong đó nếu rõ các mục cần triển khai tại cửa hàng, kết quả đạt được và kế hoạch tiếp theo
Theo dõi, phân tích về tình hình thị trường, đối thủ, báo cáo cho Quản lý Vùng/Giám đốc và các bộ phận liên quan
Đưa ra các đề xuất, sáng kiến nhằm thúc đẩy tăng số lượng mới mở và mở rộng tệp khách hàng thân thiết
Tổ chức các công tác bán hàng, công tác mở mới các Cửa hàng trong khu vực Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn.
Tham gia xây dựng và đề xuất các chính sách, các quy trình liên quan đến công tác bán hàng và quản lý hàng hóa Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, Meatshop....
Trong khu vực quản lý Truyền thông, tổ chức thực hiện đúng các quy trình, quy định, nội quy,...công ty Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên cấp dưới.
Tuyển dụng, Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của các cửa hàng được giao quản lý. Báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng thuộc nhánh mình theo tuần/ theo tháng.Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý khu vực, vùng. Có khả năng giao tiếp, đàm phán, đào tạo tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng điều hành và quản lý tốt. Nhạy bén và hiểu biết về thị trường. Có khả năng chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dài.
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, tăng lương hàng năm...
Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách Công ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Bình Minh Group
Bình Minh Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bình Minh Group

Bạn làm việc tại Bình Minh Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh Group

Bình Minh Group

Click để đánh giá