Mô tả công việc
1. Đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng
2. Rà soát KQKD của nhân viên hàng ngày, chịu trách nhiệm đào tạo huấn luyện nhân viên
3. Ổn định nhân sự tại chi nhánh
4. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày tại chi nhánh, kết hợp các bộ phân Kế toán/ Hậu cần..
5. Tổng hợp xây dựng kế hoạch làm việc, kế hoạch kinh doanh
Ứng viên được phân công (theo thỏa thuận) cho Kênh MT hoặc kênh GT theo thế mạnh và năng lực của bản thân
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn : CĐ/Đại học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương kênh MT/GT
- Giao tiếp tốt
- Xác định gắn bó lâu dài
- Sẵn sàng di chuyển
- Ưu tiên 8X,9X, ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 25 - 30 triệu/tháng
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể,... theo quy định
- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết, du lịch hàng năm...
- Tăng lương định kỳ hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tào tốt
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.