Mô tả công việc
Nhiệm vụ 2: Quản lý số lượng hàng hóa, phối hợp với các Phòng ban để lên đơn hàng, thu tiền
Nhiệm vụ 1: Hoạch định kế hoạch kinh doanh phù hợp để thúc đẩy doanh thu tại khu vực
- Nhiệm vụ 3: Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu
Nhiệm vụ 4: Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng
I
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng tư duy và sáng tạo
Có khả năng giao tiếp Tiếng anh cơ bản, kỹ năng thuyết trình
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả
Quyền lợi
Chính sách lương- thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 18:25:02
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.