Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách phát triển, quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh B2B tại các khu vực được phân công phụ trách.
2. Phụ trách khai thác, chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng trên địa bàn quản lý.
3. Phối hợp cùng phòng thu mua, phòng sản phẩm và các phòng ban liên quan để bố trí và lên kế hoạch bán hàng hiệu quả.
4. Tuyển dụng/ đào tạo/ huấn luyện và quản lý nhân viên bán hàng.
5. Báo cáo công việc với Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
2. Từ 2 năm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh mảng bán lẻ, ngành FMCG.
3. Kỹ năng quản lý, đào tạo, phân công công việc.
4. Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục.
5. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như word, excel, PPT.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.