Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ NVBH, đảm bảo thực thi công việc, hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Điều động, thay đổi tuyến hoạt động, quản lý lịch nghỉ phép của NVBH
- Hoạch định kế hoạch kinh doanh chiến lược phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Xây dựng tuyến bán hàng, quản lý danh sách khách hàng
- Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Lên đơn hàng cho NPP theo lịch.
- Hàng ngày các giám sát bán hàng cần đốc thúc nhân viên của mình, nhằm đạt mục tiêu doanh số hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý, hàng năm.
- Đảm bảo tồn kho, cung ứng hàng hóa
-Tuyển dụng - Đào tạo đội ngũ nhân viên
- Thiết lập và giữ quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Vi tính văn phòng
- Tiếng Anh trình độ A
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc.
- Sử dụng được các phần mềm/ ứng dụng liên quan đến công việc
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ lễ tết theo quy định.
Lương tháng 13
Tham gia BHXH/BHYT/BHTN
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.