Việc làm Bình Minh Group

Cập nhật 07/08/2024 11:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bình Minh Group
Quản Lý Kinh Doanh Bán Lẻ
Bình Minh Group
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Ngành hàng: phụ kiện thời trang nam bằng da thật như túi, ví, thắt lưng, cặp, giày, … do nhà máy của HAT+ tự thiết kế và sản xuất.

2. Địa điểm làm việc: do công ty chưa có văn phòng tại Hồ Chí Minh nên sẽ làm việc linh hoạt ưu tiên các ứng viên có base tại quận Gò Vấp, Tân Bình.

3. Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng bán lẻ quản lý phụ trách các cửa hàng tại HCM và các tỉnh phía nam.

4. Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho hệ thống cửa hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao và đảm bảo việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, tối đa hóa doanh số bán hàng.

5. Quản lý và chịu trách nhiệm giám sát nhân sự, hàng hóa, vận hành, các hoạt động bán lẻ của hệ thống cửa hàng.

6. Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing triển khai tại các cửa hàng trong khu vực.

7. Xử lý khiếu nại của khách hàng và các khiếu nại của cửa hàng vượt ngoài khả năng giải quyết của cửa hàng trưởng, phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên.

8. Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của hệ thống bán lẻ.

9. Tham gia vào công tác tuyển dụng nhân sự, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự, đề xuất khen thưởng và xử lý kỷ luật nhân sự tại cửa hàng.

10. Khảo sát và đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ để điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tính hình thực tế và đề xuất kế hoạch phát triển các sản phẩm mới.

11. Phát triển hệ thống cửa hàng, tham gia vào quá trình tìm kiếm mặt bằng, thiết kế layout cho cửa hàng mới / sửa chữa cửa hàng, xây dựng mô hình tài chính và đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng mới sau 3 tháng hoạt động tính từ thời điểm khai trương.

12. Thực hiện một số công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu Cầu Công Việc

1.       Tốt nghiệp đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

2.       Ưu tiên ứng viên có Base tại quận Gò Vấp, Tân Bình HCM.

3.       Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương trong các chuỗi bán lẻ ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Thời trang, Bán lẻ, Vàng bạc, Điện tử, FMCG, ...

4.       Thành thạo tin học văn phòng và ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

5.       Chính trực, cẩn thận, không ngừng nỗ lực cải thiện và sáng tạo.

6.       Kỹ năng đàm phán và thương lượng.

7.       Kỹ năng quản lý công việc, lãnh đạo, tạo ảnh hưởng.

8.       Kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch tốt.

9.       Kỹ năng xử lý tính huống, phối hợp và làm việc đội nhóm.

10.   Có khả năng di chuyển đi công tác.

CHẾ ĐỘ CÔNG VIỆC:

1.       Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).

2.       Được đào tạo và đánh giá năng lực để có thể phát triển sự nghiệp tại công ty.

3.       Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.

4.       Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty.

5.       Phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/1 bữa.

6.       Mức thu nhập lương cơ bản: 16tr – 20tr + thưởng doanh thu (chưa bao gồm các loại phụ cấp khác theo quy định của công ty xăng xe, điện thoại, con nhỏ <72 tháng tuổi, thâm niên).

7.       Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, tháng lương thứ 13, 12 ngày nghỉ phép / năm, du lịch định kỳ hàng năm với công ty.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Bình Minh Group
Bình Minh Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bình Minh Group

Bạn làm việc tại Bình Minh Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh Group

Bình Minh Group

Click để đánh giá