Mô tả công việc
- Tiếp nhập thông tin chăm sóc, tư vấn qua điện thoại tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ theo quy trình.
- Phối hợp với bộ phận Bác sĩ, phụ tá, tư vấn viên để tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua các kênh: Call, Facebook, zalo… về dịch vụ nha khoa
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
1. Thời gian làm việc: Toàn thời gian
2. Giọng nói: Chất giọng dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.
3. Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
4. Tố chất thích làm công việc Tư vấn chăm sóc Khách hàng và bán hàng qua điện thoại
5. Có kinh nghiệm là một lợi thế
6. Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cứng: 8.000.000 - 15.000.000, thu nhập lên tới 20tr (Lương cứng + phụ cấp + KPI)
2. Thời gian làm việc từ 8h - 12h, chiều từ 14h - 18h.
3. Thử việc 1 tháng
4. Phụ cấp ăn trưa
5. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
6. Được sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty với giá ưu đãi.
7. BHXH, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ Tết... được hưởng đầy đủ theo QĐ.
8. Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy để phát triển bản thân.
9. Tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực/ công việc.
10. Được tham gia các họat động tập thể : Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng...
11.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.