Việc làm Cicilia Hotels & Spa

Cập nhật 17/09/2024 22:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cicilia Hotels & Spa
Customer Service Staff (Male)
Cicilia Hotels & Spa
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. CS

• Theo dõi KPI & tính hoa hồng cho Kỹ thuật viên định kỳ hàng tháng.

• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về hàng tháng, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.

• Hợp tác với nhóm khác để thử nghiệm sản phẩm mới, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm

• Quản lý, giám sát và hỗ trợ các hoạt động của các Trung tâm dịch vụ giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày

• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ Trung tâm dịch vụ.

• Các công việc khác do Phòng Dịch vụ khách hàng & Ban Giám đốc giao

2. EDU

• Cung cấp các chương trình đào tạo kỹ thuật theo yêu cầu của tổ chức.
• Đưa ra lịch đào tạo và chương trình lớp học.
• Xác định nội dung khóa học theo mục tiêu.
• Chuẩn bị tài liệu đào tạo (thuyết trình, bảng tính, v.v.).
• Thực hiện các buổi đào tạo online và offline theo nhu cầu và kế hoạch của công ty.
• Sắp xếp và tiến hành đào tạo cho kỹ thuật đại lý (khi có yêu cầu).
• Lưu giữ và báo cáo dữ liệu về các khóa học đã hoàn thành, điểm đánh giá, các vấn đề đào tạo, v.v.
• Quan sát và đánh giá kết quả của các chương trình đào tạo từ đó đưa ra giải pháp cải tiến.
• Theo dõi hiệu quả đào tạo thông qua các buổi đánh giá và kết quả đánh giá tay nghề định kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính:  Nam

- Bằng cấp: Đại học, ưu tiên ứng viên có kiến ​​thức chuyên môn về lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử.

- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến Quản lý dịch vụ khách hàng

- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn

- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực

- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 9, Tòa Nhà Phượng Long 2, 16 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Cicilia Hotels & Spa
Cicilia Hotels & Spa Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 06-08-10 đường Đỗ Bá, bãi biển T20

Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.

Những nghề phổ biến tại Cicilia Hotels & Spa

Bạn làm việc tại Cicilia Hotels & Spa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cicilia Hotels & Spa

Cicilia Hotels & Spa

Click để đánh giá