Việc làm Cicilia Hotels & Spa

Cập nhật 17/09/2024 22:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cicilia Hotels & Spa
Chuyên Gia Xử Lý Khiếu Nại Khách Hàng
Cicilia Hotels & Spa
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các hoạt động nhằm ngăn chặn những trải nghiệm xấu dẫn đến khiếu nại của khách hàng:

- Đưa việc đánh giá và ngăn ngừa khiếu nại của khách hàng thành các chuẩn mực, nguyên tắc áp dụng trong mọi quy trình, hoạt động của Ngân hàng.

- Chỉ đạo xác định các vấn đề, điểm yếu của hệ thống từ khiếu nại của khách hàng và đề xuất điều chỉnh để ngăn chặn các khiếu nại có tính chất tương tự

Xây dựng các văn bản, hướng dẫn, tiêu chuẩn để triển khai hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng, nâng cao trải nghiệm, hướng tới sự hài lòng của khách hàng:

- Xây dựng chính sách, quy định, hướng dẫn về quản lý khiếu nại của khách hàng của Ngân hàng

- Đưa ra cơ chế, kịch bản giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trên diện rộng; những ảnh hưởng bên ngoài/nội bộ ảnh hưởng đến lợi ích và trải nghiệm của khách hàng

- Triển khai các hoạt động thúc đẩy, nâng cao năng lực của nhân viên trong việc ngăn ngừa và giải quyết khiếu nại của khách hàng

Đàm phán giải quyết khiếu nại nghiêm trọng:

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc nghiêm trọng trên cơ sở thống nhất với Giám đốc Giải quyết khiếu nại khách hàng

- Phối hợp với Giám đốc khiếu nại khách hàng để báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Tổ chức theo dõi và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khiếu nại của khách hàng trong ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

·       Tốt nghiệp các chuyên ngành như: Luật/Kinh tế/Marketing

·       Kinh nghiệm: Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến tiếp thị/tài chính/ngân hàng/luật

·       Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về quy định, chính sách...

·       Trình độ Tiếng Anh tốt​

·       Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, kỹ năng giao tiếp tốt và thể hiện sự chuyên nghiệp.

*** QUYỀN LỢI

 ·       Hưởng các quyền lợi của 1 nhân viên ngân hàng

·       Bảo hiểm y tế, bản hiểm của ngân hàng, các kỳ khám sức khỏe, tăng lương, thưởng, tháng lương thứ 13, đánh gia cuối năn;…

·       Chính sách vay ưu đãi

·       Mức lương hấp dẫn

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hội sở Techcombank, Số 06 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Cicilia Hotels & Spa
Cicilia Hotels & Spa Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 06-08-10 đường Đỗ Bá, bãi biển T20

Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.

Những nghề phổ biến tại Cicilia Hotels & Spa

Bạn làm việc tại Cicilia Hotels & Spa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cicilia Hotels & Spa

Cicilia Hotels & Spa

Click để đánh giá