Mô tả công việc
- Tư vấn giải pháp cho khách hàng (giải pháp hạ tầng phần cứng, giải pháp công nghệ phần mềm, chuyển đổi số,....).
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Làm tài liệu tư vấn/hồ sơ kỹ thuật và hỗ trợ thực hiện các giấy tờ, hợp đồng, công văn các gói thầu;
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài để nắm chắc kiến thức kỹ thuật, hoàn thiện kỹ năng tư vấn giải pháp công nghệ thông tin.
- Xây dựng kế hoạch duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: CNTT, luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI, thưởng dự án.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn thuộc khối GOV.
- Được đào tạo về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, đàm phán, tư vấn.
- Được đào tạo về chính sách, nghiệp vụ, chuyên môn theo từng lĩnh vực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật.
Từ khát khao đưa trí tuệ Việt phục vụ mọi thứ mà khách hàng cần về công nghệ thông tin, trong gần 20 năm vừa qua, ETC đang vươn mình với những bước đi đầy táo bạo để trở thành nhà cung cấp hệ sinh thái công nghệ số dẫn đầu, đáp ứng nhu cầu không giới hạn của khách hàng.