Việc làm 25 FIT

Cập nhật 31/08/2024 16:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần 25 FIT
Đại Diện Bán Hàng Khu Vực Miền Trung
25 FIT
11 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Mô tả công việc

Quản lý, giám sát hoạt động vận hành của văn phòng đại diện:

  • Quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, từ quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.
  • Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên của chi nhánh. Xây dựng đội ngũ nhân viên đủ năng lực và đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời đảm bảo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.
  • Quản lý tài chính: quản lý và giám sát nguồn lực tài chính của văn phòng đại diện, đảm bảo rằng chi nhánh hoạt động trong khung thời gian và ngân sách đã được giao, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả tài chính.

Quản lý kinh doanh:

  • Lập kế hoạch và triển khai bán hàng, lên chiến lược kinh doanh khu vực Miền Trung.
  • Lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho khu vực phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra, đồng thời phát triển các kế hoạch và chính sách từ trụ sở chính.
  • Xây dựng mối quan hệ và phát triển kinh doanh: xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương, định hình chiến lược kinh doanh và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.

Các nhiệm vụ khác:

  • Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của văn phòng đại diện cho Ban Giám Đốc.
  • Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có các kỹ năng:
  • Kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
  • Tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc đội nhóm.
  • Có khả năng tạo động lực cho nhân viên và chịu được áp lực công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, chịu được áp lực công việc cao.
  • Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
  • Yêu công việc, có kế hoạch và mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
  • Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 - 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
  • Từng quản lý đội nhóm từ 2-3 thành viên.
  • Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm làm việc trong mảng thực phẩm, food service là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển.
  • Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi... theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105C Trương Định , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.

Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.

Những nghề phổ biến tại 25 FIT

Bạn làm việc tại 25 FIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 25 FIT

25 FIT

Click để đánh giá