Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình du lịch tại sự kiện của Công ty;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và
cách sử dụng tối ưu các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký Hợp đồng;
- Tiếp nhận các đóng góp phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng;
- Kết hợp với các bộ phận truyền thông tham gia quảng bá hình ảnh, thương hiệu và
sản phẩm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên. Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản; Yêu cầu tinh thần học hỏi, nghiêm
túc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 6.000.000đ/tháng (không phụ thuộc doanh số) + Thưởng
Doanh số + Thưởng nóng theo ngày/tháng (Trung bình 15.000.000 –
20.000.000/tháng)
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (outing, team building,
Company trip,...)
- Được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong
ngành Du lịch; Hưởng lương cả trong thời gian đào tạo.
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.