Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trao đổi, đàm phán, thực hiện ký kết các hợp đồng về dịch vụ logistics của công ty
- Duy trì mối quan hệ, phân tích nhu cầu khách hàng hiện tại để cung cấp dịch vụ phù hợp và xác định cơ hội bán hàng tiềm năng
- Xử lý các vấn đề khó khăn mà khách hàng gặp phải hoặc đề xuất lên quản lý trực tiếp, các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp phù hợp
- Chuẩn bị các báo cáo và các tài liệu cần thiết khác cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng đặc biệt trong lĩnh vực Logistics/E-commerce
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và khả năng trình bày tốt
- Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Thu nhập cạnh tranh và thưởng dài hạn theo doanh số.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển.
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.