Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số của công ty được giao, lập mục tiêu kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và siêu thị
- Khảo sát & thu thập thông tin thị trường.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao: quản lý tồn kho, chương trình khuyến mãi, vật dụng kèm theo.
- Tiếp quản, theo dõi đơn hàng về kho đầy đủ các SKU kinh doanh và trưng bày theo bản bố trí của siêu thị.
- Thực hiện đặt hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật các chỉ số kinh tế, xu hướng thay đổi, cung cầu và đối thủ cạnh tranh để duy trì khối lượng bán hàng và danh mục sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí Đại diện bán hàng/ Nhân viên bán hàng (ưu tiên có kinh nghiệm về mặt hàng tiêu dùng).
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, biết cách xử lý tình huống.
- Yêu thích công việc bán hàng.
- Có giấy phép lái xe.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.