Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tư vấn Sản phẩm của công ty cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
- Tham dự các hội thảo, hội nghị, chương trình liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Liên hệ và phối hợp với các bộ phận khác về các chương trình, hoạt động khuyến mãi, sự kiện đang diễn ra.
- Thực hiện các công viêc do Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm trong lĩnh vực Logistics, tiêu dùng nhanh, xuất nhập khẩu là lợi thế tuyệt vời.
- Sử dụng thành thạo tiếng anh, có khả năng trao đổi thông tin trực tiếp đối với khách hàng nước ngoài.
- Có xu hướng Đề xuất cải tiến hoạt động kinh doanh trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 20 Triệu + % hoa hồng + Thưởng
- Phát triển nhanh sự nghiệp.
- Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Phụ cấp đi lại và các phụ cấp khác phục vụ công việc.
- Du lịch cùng công ty và các hoạt động cùng đội ngũ.
- Đánh giá hiệu suất công việc mỗi tháng.
- Lương và Phúc lợi luôn đồng hành.
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.