Việc làm 25 FIT

Cập nhật 31/08/2024 16:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần 25 FIT
Chuyên Viên Dược Mỹ Phẩm Kênh Bệnh Viện - Eucerin
25 FIT
11 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 18, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 3 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Dược Phẩm , Tư Vấn Bán Hàng

Mô tả công việc

QUẢN LÝ ĐỊA BÀN:
• Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của bệnh viện /phòng khám/ phòng mạch.
• Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
• Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
PHÁT TRIỂN KINH DOANH:
• Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
• Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
• Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: bệnh viện công, bệnh viện tư, phòng khám, phòng mạch
LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC:
• Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
CÔNG VIỆC KHÁC:
• Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về dược mỹ phẩm, xu hướng thẩm mỹ da
• Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
• Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng Dược trở lên
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý công việc, làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Ưu tiên có 1-3 năm kinh nghiệm ETC - lĩnh vực nhi, da liễu, đặc biệt kênh dịch vụ/ phòng mạch

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare for an employee
Đào tạo
Competencies Trainings & Online Learning Platforms
Hoạt động nhóm
Various Engagement Activities
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105C Trương Định , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.

Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.

Những nghề phổ biến tại 25 FIT

Bạn làm việc tại 25 FIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 25 FIT

25 FIT

Click để đánh giá