Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc tại các chi nhánh: Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, Quận 10, Bình Dương
- Quản lý lịch Khách hàng hẹn đến sử dụng dịch vụ từ bộ phận Telesales.
- Tiếp nhận, tư vấn Khách hàng từ bộ phận Lễ tân, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số KPI được giao hàng tháng
- Gọi điện nhắc lịch liệu trình, chăm sóc Khách hàng sau dịch vụ
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong các hoạt động dịch vụ, sự kiện của Spa
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý Cơ sở
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, trung tâm da liễu hoặc thẩm mỹ.
- Am hiểu các loại máy móc, trang thiết bị trong thẩm mỹ: lazer, Hifu…
- Am hiểu về dịch vụ chăm sóc, kiến thức về da, triệt lông, dược mỹ phẩm
- Số năm kinh nghiệm làm việc Từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc
- Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, thẩm mỹ viện.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: Thử việc 1 tháng
- Độ tuổi: 18 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 19h00 ; Ca 2: 12h00-20h00
- Ngày nghỉ: Được nghỉ 01 ngày trong tuần (tránh nghỉ vào thứ 7, Chủ nhật)
- Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.