Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phát triển thị trường:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận gộp;
- Xác định mục tiêu bán hàng, phân khúc thị trường, đối tượng khách hàng để xây dựng giải pháp bán dịch vụ;
- Thiết lập, xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh dài hạn & ngắn hạn, triển khai thực hiện các quy trình nhằm tăng trưởng & đạt chỉ tiêu doanh số được giao;
- Định hướng phát triển kinh doanh bằng cách xác định nhóm khách hàng mục tiêu & thị trường mới, phát triển những phương pháp tiếp cận thị trường phù hợp xu hướng chung;
- Thu thập dữ liệu biến động của thị trường & đối thủ cạnh tranh để kịp thời đề xuất giải pháp;
- Dự báo & phân tích hiệu suất bán hàng;
- Phân tích hành vi người dùng, xác định xu hướng thị trường để phát triển các mối quan hệ mới, tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường;
- Am hiểu đặc tính & có tệp khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh ngành vệ sinh công nghiệp hoặc quản lý tòa nhà;
- Xây dựng mối quan hệ tốt & tham gia các group/team hiệp hội doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp tại các khu công nghiệp để khai thác hợp đồng dịch vụ;
Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển kinh doanh;
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch & giám sát việc thực hiện nhằm đạt hiệu quả tối ưu của hoạt động CSKH;
- Chịu trách nhiệm chính & phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề phát sinh nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất;
Quản lý:
- Quản lý & tổ chức đội ngũ bán hàng;
- Quản lý & kiểm soát hoạt động của đội ngũ hỗ trợ: báo giá, hợp đồng, chứng từ kinh doanh...;
- Đào tạo đội ngũ nhân sự thuộc quyền chuyên nghiệp, đạt hiệu quả chuyên môn được giao;
- Chuẩn bị & luôn hoàn thiện bộ sales tool kits góp phần thành công trong công tác bán hàng;
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, phong phú, đa dạng & luôn được cập nhật;
- Xây dựng các quy trình, chính sách & tiêu chuẩn kinh doanh dịch vụ;
- Kiểm soát nguồn lực & ngân sách được phê duyệt;
- Duy trì quy trình làm việc có trật tự theo mức độ ưu tiên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan khác;
- Tuổi từ 30 -42t
- Từ 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực VSCN, Dịch vụ Bảo vệ, Quản lý dịch vụ tòa nhà
- Khả năng & nhạy bén đối với biến động thị trường & nhu cầu khách hàng;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Sử dụng tốt phần mềm CRM, thành thạo tin học văn phòng;
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề & xử lý tình huống;
- Kỹ năng nắm bắt xu hướng thị trường;
- Thiếp lập, triển khai chiến lược kinh doanh;
- Khả năng phân tích số liệu và tư duy logic. Hiểu các chỉ số đo lường trong kinh doanh;
- Mở rộng mạng lưới quan hệ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
AHT Tech là công ty đa quốc gia cung cấp giải pháp tư vấn công nghệ toàn diện tập trung vào ngành Thương mại và Trải nghiệm Số hàng đầu Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi hiện có 8 chi nhánh và văn phòng đại diện ở Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Thụy Điển & Úc. Tự hào là môi trường làm việc năng động có nhiều cơ hội phát triển, hiện tại AHT Tech đã trở thành mái nhà của hơn 400 nhân sự trên khắp thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review AHT TECH
Công ty không đóng bảo hiểm XH cho nhân viên (rv)
Đã hơn năm chưa thấy thưởng lễ (RV)
Quy trình làm việc rườm rà (RV)