Việc làm AHT TECH

Cập nhật 17/12/2024 09:37
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN AHT TECH
Key Account Manage Kênh Siêu Thị(KAM MT)
AHT TECH 2.4★
8 đánh giá 21 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý mối quan hệ với khách hàng chiến lược:

· Chăm sóc khách hàng chủ chốt: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài, chặt chẽ với các khách hàng lớn, đóng vai trò quan trọng trong doanh thu của công ty.

· Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp.

· Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng: Đảm bảo giải quyết các vấn đề, khiếu nại kịp thời và hiệu quả, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

2. Phát triển chiến lược bán hàng và kế hoạch hợp tác:

· Lập kế hoạch bán hàng: Phát triển các chiến lược và kế hoạch bán hàng đặc thù cho từng khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và tạo ra giá trị cao nhất cho cả hai bên.

· Dự báo nhu cầu và xu hướng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng ngành nghề, nhu cầu của khách hàng để đưa ra những dự báo chính xác và các cơ hội phát triển mới.

· Tối ưu hóa các cơ hội bán hàng: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới từ những khách hàng hiện tại.

· Đưa ra các chiến lược và kế hoạch phát triển POG các nhóm sản phẩm kinh doanh

3. Đàm phán và ký kết hợp đồng:

· Đàm phán các điều khoản hợp đồng, đảm bảo lợi ích cho công ty nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

· Giám sát việc thực hiện hợp đồng: Đảm bảo các hợp đồng đã ký kết được thực hiện đầy đủ, đúng hạn và theo yêu cầu.

4. Phối hợp nội bộ và báo cáo:

· Phối hợp với các phòng ban khác như marketing, sản xuất, kho vận để đảm bảo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đúng thời gian, chất lượng.

· Báo cáo kết quả công việc: Theo dõi và báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho các cấp quản lý, cung cấp thông tin về tình hình khách hàng, doanh thu và các cơ hội bán hàng.

5. Tăng trưởng và duy trì doanh thu từ khách hàng hiện tại:

· Tìm kiếm cơ hội mới: Ngoài việc duy trì mối quan hệ hiện tại, tìm kiếm các cơ hội bán thêm (upsell) hoặc bán chéo (cross-sell) các sản phẩm/dịch vụ mới cho khách hàng.

· Đảm bảo sự phát triển bền vững: Theo dõi hiệu quả của các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng, đưa ra các giải pháp cải thiện để tăng trưởng bền vững.

6. Phân tích và báo cáo thị trường:

· Phân tích cạnh tranh các hoạt động của đối thủ, từ đó đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để công ty có thể cải thiện chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu kỹ năng và năng lực:

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.
  • Kiến thức về ngành nghề: Hiểu rõ về ngành nghề hoá mỹ phẩm gia dụng và nhu cầu của khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá: Đánh giá thị trường, khách hàng, và các số liệu kinh doanh để đưa ra các quyết định chính xác.

Yêu cầu trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý khách hàng, đặc biệt là với các khách hàng lớn. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Big C, Go, Top market
  • Giao tiếp tiếng Anh căn bản, Thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, PowerPoint, CRM) và có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Viettel, Tháp A2, tầng 18, 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, tòa MITEC, Lô E2, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà

AHT Tech là công ty đa quốc gia cung cấp giải pháp tư vấn công nghệ toàn diện tập trung vào ngành Thương mại và Trải nghiệm Số hàng đầu Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi hiện có 8 chi nhánh và văn phòng đại diện ở Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Thụy Điển & Úc. Tự hào là môi trường làm việc năng động có nhiều cơ hội phát triển, hiện tại AHT Tech đã trở thành mái nhà của hơn 400 nhân sự trên khắp thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Review AHT TECH

2.4
8 review

03/12/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty không đóng bảo hiểm XH cho nhân viên (rv)

13/06/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Đã hơn năm chưa thấy thưởng lễ (RV)

13/09/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Quy trình làm việc rườm rà (RV)

Những nghề phổ biến tại AHT TECH

Bạn làm việc tại AHT TECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AHT TECH

AHT TECH

Click để đánh giá