Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: Quản lý khách hàng, Hoạt động bán hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại (70%)
- Cải thiện hoạt động kinh doanh bằng cách tìm kiếm khách hàng mới và thực hiện bán hàng (30%)
- Giao tiếp với quản lý người Nhật trong các cuộc đàm phán kinh doanh (bằng tiếng Nhật và tiếng Anh)
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng tiếng Nhật (N1)+ Kỹ năng tiếng Anh (Level Business)
- Ưu tiên nếu có:
+ Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản hoặc với người Nhật
+ Kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm
+ Giỏi toán
+ Có khả năng thực hiện nhiệm vụ dưới áp lực
+ Giỏi trong việc kết nối với mọi người trong và ngoài công ty
+ Sẵn sàng tạo ra kết quả tốt hơn
■SALARY: 1000USD(Net Income)*Depends on Language Level
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30-17:30
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Khám sức khỏe
- 15 ngày nghỉ phép có lương (21 ngày sau năm thứ 2)
- Thử việc 3 tháng: 100% lương
- Thưởng tùy theo kết quả bán hàng
AHT Tech là công ty đa quốc gia cung cấp giải pháp tư vấn công nghệ toàn diện tập trung vào ngành Thương mại và Trải nghiệm Số hàng đầu Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi hiện có 8 chi nhánh và văn phòng đại diện ở Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Thụy Điển & Úc. Tự hào là môi trường làm việc năng động có nhiều cơ hội phát triển, hiện tại AHT Tech đã trở thành mái nhà của hơn 400 nhân sự trên khắp thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review AHT TECH
Công ty không đóng bảo hiểm XH cho nhân viên (rv)
Đã hơn năm chưa thấy thưởng lễ (RV)
Quy trình làm việc rườm rà (RV)