Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
ANH NGỮ ESA
12 việc làm
70 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 18 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý
+ Quản lý, tổ chức công việc và chịu trách nhiệm kiểm soát thực hiện công việc của các nhân sự trong phòng HCNS
Tuyển dụng:
+ Phối hợp với các Phòng ban trong Công ty lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp theo từng giai đoạn.
+ Tham gia quá trình tuyển dụng, phỏng vấn nhằm đảm bảo tuyển đủ số lượng và chất lượng nhân sự cho các Phòng ban theo yêu cầu.
Quy trình, Quy định:
+ Quản lý hệ thống văn bản quy định, quy trình nội bộ, quản lý việc sửa đổi và cập nhật nội quy, quy định và chính sách liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự của Công ty.
+ Xây dựng và đề xuất các chính sách lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động phù hợp với mục tiêu phát triển và tình hình của Công ty.
+ Quản lý tính tuân thủ về quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự.
Đánh giá và Phát triển:
+ Chủ động phối hợp với các Trưởng Phòng ban xây dựng và giám sát tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc.
+ Triển khai đánh giá hiệu quả công việc của Nhân viên định kỳ hàng năm nhằm thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân viên.
+ Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự và đề xuất hướng xử lý.
Quản lý quan hệ lao động:
+ Chịu trách nhiệm tổ chức các công tác: tiếp nhận nhân sự, ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.Đảm bảo việc thực hiện đầy đủ các công tác Bảo Hiểm Xã Hội, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của Nhân viên theo đúng quy định.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.
+ Phối hợp cùng Công đoàn thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của toàn thể Nhân viên.
Quản lý hành chính:
+ Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
Các công việc khác: Các công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ.Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên nghành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật ... hoặc các chuyên nghành liên quan.
Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự tại Công ty có Quy mô từ 50 nhân sự trở lên trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông, tích hợp... là một lợi thế
Có kinh nghiệm về xây dựng cơ chế lương, thưởng - phúc lợi, đánh giá nhân sự KPIs ...
Có kiến thức pháp luật liên quan đến quản lý lao động.
Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề và kỹ năng ra quyết định tốt.
Tính cách: cẩn trọng, chủ động, quyết liệt, thái độ tích cực, cởi mở, năng động..Mức lương khởi điểm: 15.000.000đ - 18.000.000đ trở lên (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
Chế độ review lương định kỳ 2 lần/năm hoặc đột xuất.
Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động ngay sau khi ký hợp đồng chính thức: BHXH, BHYT,...
Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe đi lại phục vụ công việc theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding ...
+ Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
+ Các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác;
+ Quản lý, tổ chức công việc và chịu trách nhiệm kiểm soát thực hiện công việc của các nhân sự trong phòng HCNS
Tuyển dụng:
+ Phối hợp với các Phòng ban trong Công ty lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp theo từng giai đoạn.
+ Tham gia quá trình tuyển dụng, phỏng vấn nhằm đảm bảo tuyển đủ số lượng và chất lượng nhân sự cho các Phòng ban theo yêu cầu.
Quy trình, Quy định:
+ Quản lý hệ thống văn bản quy định, quy trình nội bộ, quản lý việc sửa đổi và cập nhật nội quy, quy định và chính sách liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự của Công ty.
+ Xây dựng và đề xuất các chính sách lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động phù hợp với mục tiêu phát triển và tình hình của Công ty.
+ Quản lý tính tuân thủ về quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự.
Đánh giá và Phát triển:
+ Chủ động phối hợp với các Trưởng Phòng ban xây dựng và giám sát tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc.
+ Triển khai đánh giá hiệu quả công việc của Nhân viên định kỳ hàng năm nhằm thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân viên.
+ Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự và đề xuất hướng xử lý.
Quản lý quan hệ lao động:
+ Chịu trách nhiệm tổ chức các công tác: tiếp nhận nhân sự, ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.Đảm bảo việc thực hiện đầy đủ các công tác Bảo Hiểm Xã Hội, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của Nhân viên theo đúng quy định.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.
+ Phối hợp cùng Công đoàn thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của toàn thể Nhân viên.
Quản lý hành chính:
+ Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
Các công việc khác: Các công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ.Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên nghành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật ... hoặc các chuyên nghành liên quan.
Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự tại Công ty có Quy mô từ 50 nhân sự trở lên trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông, tích hợp... là một lợi thế
Có kinh nghiệm về xây dựng cơ chế lương, thưởng - phúc lợi, đánh giá nhân sự KPIs ...
Có kiến thức pháp luật liên quan đến quản lý lao động.
Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề và kỹ năng ra quyết định tốt.
Tính cách: cẩn trọng, chủ động, quyết liệt, thái độ tích cực, cởi mở, năng động..Mức lương khởi điểm: 15.000.000đ - 18.000.000đ trở lên (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
Chế độ review lương định kỳ 2 lần/năm hoặc đột xuất.
Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động ngay sau khi ký hợp đồng chính thức: BHXH, BHYT,...
Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe đi lại phục vụ công việc theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding ...
+ Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
+ Các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác;
Khu vực
ANH NGỮ ESA
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
40 Đà Nẵng, Núi Đèo, Thủy Nguyên
ESA ENGLISH là Hệ thống giáo dục áp dụng tiêu chuẩn giáo dục Mỹ. Chương trình giảng dạy dành cho trẻ em châu Á với giáo trình chuẩn Cambridge và CEFR quốc tế dành cho trẻ em từ 4 – 16 tuổi, sinh viên và người đi làm. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ AI nhằm biến tiết học tiếng Anh trở lên hấp dẫn & thú vị nhằm giúp các học viên tư duy & phát triển kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho tương lai. Với > 10 năm năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên chất lượng. Chúng tôi tin tưởng rằng ESA ENGLISH sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh & học viên có mong muốn định hướng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.
Những nghề phổ biến tại ANH NGỮ ESA
Bạn làm việc tại ANH NGỮ ESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ANH NGỮ ESA
Click để đánh giá