Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/tuần, phân công công việc cho nhân viên trong team và giám sát việc thực hiện.
- Sắp xếp thời khóa biểu khoa học, hợp lý báo cáo Giám đốc trung tâm trước khi thực hiện;
- Phối hợp cùng với bộ phận học thuật để điều phối giáo viên, xếp lớp, tối ưu lớp học một cách khoa học, hiệu quả và đúng quy định sĩ số của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm: Giải đáp thắc mắc liên quan đến học tập trong chương trình học cho phụ huynh và học sinh;
- Tham gia giải quyết than phiền, khiếu nại tại Trung tâm, chủ động gặp/trao đổi với phụ huynh và học sinh để nắm bắt vấn đề và từ đó đưa ra giải pháp xử lý hợp lý nhất.
- Lên kế hoạch đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới đảm bảo nắm bắt đủ các nội dung bắt buộc về kiến thức/kỹ năng theo quy định của công ty trước khi chính thức làm việc.
- Tổng hợp, phân tích đã đưa ra các biện pháp xử lý hiệu quả, kịp thời các vấn đề thuộc mình phụ trách nói riêng và công việc chung của team;
- Đánh giá các nhân sự yếu kém, không đạt yêu cầu công việc (không đạt KPI/vi phạm tuân thủ…), có kế hoạch đào tạo huấn luyện để cải thiện kịp thời: có thể đề xuất các giải pháp cải thiện, nâng cao năng lực, chất lượng đội ngũ;
- Tham gia quản lý trực tiếp một số lớp học theo phân công;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên có nhiều kinh nghiệm về quản lý đào tạo hoặc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, ngành nghề kinh doanh của Công ty;
- Hiểu về tâm lý khách hàng;
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 01 năm trở lên
- Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, tổ chức tốt.
- Năng lực lãnh đạo, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp;
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, hòa đồng.
- Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
- Ứng viên từ 25t trở lên
Quyền lợi
- Mức lương NET: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng + thưởng hoa hồng tái ký
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ Team building trong và ngoài nước, sinh nhật, thưởng lễ Tết …;
- Có cơ hội được xét tăng lương theo quy định.
- Được tham gia đào tạo và phát triển về chuyên môn;
- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo nâng cao chuyên môn theo quy định;
- Được học tập nâng cao tiếng Anh free;
- Tham gia đầy đủ chế độ, chính sách về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thưởng tháng thứ 13…
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: 08h30-18h00 hoặc 14h00- 21h30
- Sáng thứ 7: 8h00- 12h00 hoặc chiều thứ 7 từ 14h00 - 18h00, 16h30-21h30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
ESA ENGLISH là Hệ thống giáo dục áp dụng tiêu chuẩn giáo dục Mỹ. Chương trình giảng dạy dành cho trẻ em châu Á với giáo trình chuẩn Cambridge và CEFR quốc tế dành cho trẻ em từ 4 – 16 tuổi, sinh viên và người đi làm. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ AI nhằm biến tiết học tiếng Anh trở lên hấp dẫn & thú vị nhằm giúp các học viên tư duy & phát triển kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho tương lai. Với > 10 năm năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên chất lượng. Chúng tôi tin tưởng rằng ESA ENGLISH sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh & học viên có mong muốn định hướng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.