Mô tả công việc
Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề/ yêu cầu/ thắc mắc của học viên trong quá trình sử dụng dịch vụ công ty từ các kênh giao tiếp;
Chăm sóc học viên và đảm bảo doanh thu tái ký + giới thiệu thông qua kênh Telesales;
Các công việc liên quan đến chuyên môn khác khi được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý;
Theo dõi tiến độ học tập và đưa ra phương án nhắc nhở;
Triển khai khảo sát định kỳ, thu thập ý kiến từ học viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Phối hợp làm việc với bộ phận của Headquarter ở Thái Lan để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh;
Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp học tập, sử dụng chương trình hiệu quả cho học viên;
Phối hợp với các phòng ban để triển khai các hoạt động định kỳ cho học viên;
Gọi điện chăm sóc học viên định kỳ trong quá trình học để đưa ra giải pháp hỗ trợ kịp thời;
KPI của vị trí:
Mức độ hài lòng về dịch vụ quản lý học viên (khảo sát định kỳ).
Doanh thu tái ký + giới thiệu >= 60 triệu/ tháng;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, Dịch vụ khách hàng;
Kỹ năng thuyết phục học viên tiếp tục tham gia khóa học;
Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic;
Kỹ năng đồng cảm, chia sẻ và tâm sự cùng học viên;
Với trường hợp chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường top với chuyên ngành liên quan;
Nam/Nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Ưu tiên lĩnh vực giáo dục, công nghệ);
Vi tính văn phòng: sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như MS- Office, Teamviewer, Chrome, Google Space...
Cẩn thận, tỉ mỉ;
Ưu tiên ứng viên có nền tảng tiếng Anh tốt;
Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Startup;
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe;
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động chung như: Du lịch, TeamBuilding, sự kiện nội bộ...
Đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện rõ tiềm năng và sức bật;
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành (đóng sau khi kết thúc thử việc);
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Thử việc 100% lương;
Lương cơ bản: 7 – 12 triệu + thưởng KPI (Tổng thu nhập từ 8- 15 triệu);
Review lương định kỳ 6 tháng;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 00:10:02
ESA ENGLISH là Hệ thống giáo dục áp dụng tiêu chuẩn giáo dục Mỹ. Chương trình giảng dạy dành cho trẻ em châu Á với giáo trình chuẩn Cambridge và CEFR quốc tế dành cho trẻ em từ 4 – 16 tuổi, sinh viên và người đi làm. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ AI nhằm biến tiết học tiếng Anh trở lên hấp dẫn & thú vị nhằm giúp các học viên tư duy & phát triển kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho tương lai. Với > 10 năm năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên chất lượng. Chúng tôi tin tưởng rằng ESA ENGLISH sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh & học viên có mong muốn định hướng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.