Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Dự Án Thực Phẩm)
ANH NGỮ ESA
12 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tham gia xây dựng tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách nhân sự
Tham gia và tham vấn ý kiến trong việc xây dựng tổ chức bộ máy: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Chức danh, Phân cấp cán bộ, Mô tả công việc, Khung năng lực...
Tham gia và đề xuất các ý kiến trong việc xây dựng và áp dụng chế độ chính sách, chế độ phúc lợi ... dành cho các đối tượng CBNV.
Tham gia vào việc đánh giá định kỳ: đánh giá hệ thống định danh, đánh giá hiệu quả công việc... đối với CBNV các phòng ban để từ đó xây dựng các phương án điều chỉnh lương/thưởng/chế độ đãi ngộ phù hợp.
2. Thực hiện chế độ chính sách, chế độ tiền lương, quản lý hồ sơ lao động
Phân tích và tham gia xây dựng quy chế lương, thưởng và cấu trúc thu nhập phù hợp với định hướng phát triển, ngành nghề kinh doanh đối với các vị trí.
Xây dựng và quản lý ngân sách chi phí nhân sự định kỳ hàng năm.
Thực hiện nghiệp vụ tổng hợp chấm công, tính lương, điều chỉnh lương, phúc lợi, công tác BHXH, chế độ thuế thu nhập cá nhân.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Hợp đồng lao động: soạn thảo, ký kết, tạm hoãn, chấm dứt Hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm...
3. Quan hệ lao động
Là đầu mối tiếp nhận và thực hiện các hoạt động liên quan tới quan hệ lao động: giải đáp các thắc mắc của NLĐ xung quanh chế độ, chính sách,...
Tư vấn và hỗ trợ tất cả các bộ phận về các vấn đề quan hệ lao động để đảm bảo quản lý hiệu quả, bao gồm: xử lý kỷ luật, khiếu nại, tranh chấp lao động...
4. Công việc hành chính
Lập kế hoạch, dự toán ngân sách hành chính trong phạm vi mảng phụ trách
Thực hiện thủ tục hành chính (visa), đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho CBNV và CBNV đơn vị thành viên đi công tác trong và ngoài nước.
Quản lý các hồ sơ pháp lý của Công ty.
Giám sát, nhắc nhở công việc của nhân viên vệ sinh tòa nhà, tạp vụ văn phòng để đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả tối ưu.
5. Công việc khác: Thực hiện các công việc phát sinh thuộc chức năng của P. HCNS theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Lao động xã hội, Kinh tế lao động
Nam/Nữ, tuổi từ 28 trở lên.
Tiếng Trung tương đương từ HSK4.
Kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Hiều về về cách thức xây dựng hệ thống và chế độ lương tiền, chính sách, đãi ngộ tại các doanh nghiệp có quy mô từ 200 lao động trở lên.
Khả năng đứng lớp đào tạo phần chuyên môn, phần hành đang chịu trách nhiệm.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Chịu được áp lực công việc. Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.Mức lương thỏa thuận theo năng lực (từ 14.000.000đ/tháng).
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được tăng lương theo lộ trình làm việc.
Được huấn luyện, đào tạo các nghiệp vụ liên quan công việc.
Được hưởng các quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, ...)
Các khoản thưởng khác theo chính sách chung của công ty.
Thời gian làm việc: Từ [protected info] từ thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật)
Địa điểm làm việc: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Tham gia và tham vấn ý kiến trong việc xây dựng tổ chức bộ máy: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Chức danh, Phân cấp cán bộ, Mô tả công việc, Khung năng lực...
Tham gia và đề xuất các ý kiến trong việc xây dựng và áp dụng chế độ chính sách, chế độ phúc lợi ... dành cho các đối tượng CBNV.
Tham gia vào việc đánh giá định kỳ: đánh giá hệ thống định danh, đánh giá hiệu quả công việc... đối với CBNV các phòng ban để từ đó xây dựng các phương án điều chỉnh lương/thưởng/chế độ đãi ngộ phù hợp.
2. Thực hiện chế độ chính sách, chế độ tiền lương, quản lý hồ sơ lao động
Phân tích và tham gia xây dựng quy chế lương, thưởng và cấu trúc thu nhập phù hợp với định hướng phát triển, ngành nghề kinh doanh đối với các vị trí.
Xây dựng và quản lý ngân sách chi phí nhân sự định kỳ hàng năm.
Thực hiện nghiệp vụ tổng hợp chấm công, tính lương, điều chỉnh lương, phúc lợi, công tác BHXH, chế độ thuế thu nhập cá nhân.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Hợp đồng lao động: soạn thảo, ký kết, tạm hoãn, chấm dứt Hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm...
3. Quan hệ lao động
Là đầu mối tiếp nhận và thực hiện các hoạt động liên quan tới quan hệ lao động: giải đáp các thắc mắc của NLĐ xung quanh chế độ, chính sách,...
Tư vấn và hỗ trợ tất cả các bộ phận về các vấn đề quan hệ lao động để đảm bảo quản lý hiệu quả, bao gồm: xử lý kỷ luật, khiếu nại, tranh chấp lao động...
4. Công việc hành chính
Lập kế hoạch, dự toán ngân sách hành chính trong phạm vi mảng phụ trách
Thực hiện thủ tục hành chính (visa), đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho CBNV và CBNV đơn vị thành viên đi công tác trong và ngoài nước.
Quản lý các hồ sơ pháp lý của Công ty.
Giám sát, nhắc nhở công việc của nhân viên vệ sinh tòa nhà, tạp vụ văn phòng để đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả tối ưu.
5. Công việc khác: Thực hiện các công việc phát sinh thuộc chức năng của P. HCNS theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Lao động xã hội, Kinh tế lao động
Nam/Nữ, tuổi từ 28 trở lên.
Tiếng Trung tương đương từ HSK4.
Kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Hiều về về cách thức xây dựng hệ thống và chế độ lương tiền, chính sách, đãi ngộ tại các doanh nghiệp có quy mô từ 200 lao động trở lên.
Khả năng đứng lớp đào tạo phần chuyên môn, phần hành đang chịu trách nhiệm.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Chịu được áp lực công việc. Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.Mức lương thỏa thuận theo năng lực (từ 14.000.000đ/tháng).
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được tăng lương theo lộ trình làm việc.
Được huấn luyện, đào tạo các nghiệp vụ liên quan công việc.
Được hưởng các quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, ...)
Các khoản thưởng khác theo chính sách chung của công ty.
Thời gian làm việc: Từ [protected info] từ thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật)
Địa điểm làm việc: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Khu vực
ANH NGỮ ESA
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
40 Đà Nẵng, Núi Đèo, Thủy Nguyên
ESA ENGLISH là Hệ thống giáo dục áp dụng tiêu chuẩn giáo dục Mỹ. Chương trình giảng dạy dành cho trẻ em châu Á với giáo trình chuẩn Cambridge và CEFR quốc tế dành cho trẻ em từ 4 – 16 tuổi, sinh viên và người đi làm. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ AI nhằm biến tiết học tiếng Anh trở lên hấp dẫn & thú vị nhằm giúp các học viên tư duy & phát triển kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho tương lai. Với > 10 năm năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên chất lượng. Chúng tôi tin tưởng rằng ESA ENGLISH sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh & học viên có mong muốn định hướng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.
Những nghề phổ biến tại ANH NGỮ ESA
Bạn làm việc tại ANH NGỮ ESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ANH NGỮ ESA
Click để đánh giá