Thực hiện các công việc mua hàng theo quy trình/quy định phòng ban và công ty
Chịu trách nhiệm các dự án được giao, đảm bảo các thực hiện cung ứng hàng hóa đầy đủ- kịp thời - đảm bảo chất lượng
Đảm bảo các nguồn lực được sử dụng hiệu quả, đáp ứng tiến độ công việc và mục tiêu đề ra, tiết kiệm chi phí tối đa cho tập đoàn và bệnh viện
Triển khai định hướng chiến lược của tập đoàn về cung ứng cho bệnh viện
Nhiệm vụ:
Theo dõi, sử dụng ngân sách & và lên kế hoạch cung ứng hàng hóa theo nhu cầu của tâp đoàn và bệnh viện trong từng giai đoạn
Tìm kiếm NCC, lấy báo giá, so sánh đánh giá đề xuất nhà cung cấp phù hợp
Cập nhật các kiến thức về hàng hóa, thị trường cung ứng, pháp luật, thương mại quốc tế, nâng cao nhận thức và năng lực quản trị
Quản lý, theo dõi tiến độ các dự án được giao
Trực tiếp thực hiện và giám sát thực hiện hoạt động cung ứng hàng hóa nhằm đảm bảo hàng hóa cung ứng cho hoạt động của bệnh viện
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, lựa chọn đối tác làm việc lâu dài, ổn định, đảm bảo chất lượng, dịch vụ hậu mãi và chi phí tốt nhất
Đề xuất các giải pháp một cách nhanh chóng, hiệu quả cho các sự cố xảy ra trong quá trình cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho bệnh viện
Định kỳ báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến hướng giải quyết
Phối hợp phòng pháp chế và tài chính kế toán để tối ưu hóa các điều khoản hợp tác và thanh toán trong hợp đồng cung ứng hàng hóa với nhà cung cấpTrình độ kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành Kinh tế (Thương mại, Ngoại thương, Kế toán...) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong công tác thu mua, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các công ty đa quốc gia và/ hoặc liên quan đến mua sắm tại trong ngành y tế
Kỹ năng thương lượng, đàm phán, xử lý hợp đồng
Kỹ năng phân tích và tổng hợp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kiến thức về nguồn cung ứng phục vụ trong y tế
Kỹ năng quản lý và điều hành nhóm
Kỹ năng về thương lượng, trình bày, thuyết phục hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, nhạy bén
Yêu cầu khác:
Có khả năng quản lý và theo dõi việc tuân thủ các qui định, thủ tục mua hàng
Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp quản lý
Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao
Có khả năng đáp ứng được công việc có yêu cầu cấp bách
Am hiểu về thị trường hàng hóa, dịch vụ (ưu tiên những ứng viên am hiểu thị trường về lĩnh vực dược, trang thiết bị y tế)Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH, ngoài ra còn có tham gia bảo hiểm sức khỏe 24, Bảo hiểm người thân.
Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
Thưởng lễ tết, sinh nhật, ...
TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
Hơn 17 năm phát triển, với những nỗ lực tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Tập đoàn Austdoor (ADG) hiện trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Đến nay, ADG đã sở hữu những nhãn hiệu có uy tín trên thị trường như: Cửa cuốn Austdoor, Cửa gỗ Huge, Cửa nhựa/Cửa nhôm & Vách kính Sunspace, Nhôm hệ & Phụ kiện Topal…
Với hệ thống 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất, hơn 1.500 CBCNV và hơn 600 Nhà Phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor đã và đang góp phần bảo vệ, tôn vinh cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam.