Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng ban.
- Xây dựng chiến lược bán hàng, đặt mục tiêu doanh số và theo dõi hiệu quả thực hiện.
- Đàm phán và nhận các hợp đồng mới với khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Lập kế hoạch marketing để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho thị trường.
- Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30-55.
- Trình độ học vấn: THPT trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo, khả năng phân tích tốt và kinh nghiệm vững vàng (ưu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm).
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- LCB 30 triệu + thưởng 30-50tr --> Tổng thu nhập từ 50 triệu - 80 triệu.
- Lương thử việc = 85% lương cơ bản.
- Được ký HĐLĐ, Tham gia BHYT , BHXH
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, phép năm, du lịch teambuilding hàng năm theo chế độ công ty.
- Nhân viên đạt chỉ tiêu và vượt kế hoạch có cơ hội tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường chuyên nghiệp, sang trọng và thân thiện.
- Lộ trình đào tạo thăng tiến rõ ràng
- Được hổ trợ laptop làm việc tại văn phòng, đồng phục.
Các ca làm việc
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng