Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nhằm đạt được các KPI theo vị trí.
- Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua hỗ trợ đại lý tư vấn khách hàng.
- Hỗ trợ phân tích, phát hiện các nhu cầu đào tạo từ đại lý.
- Triển khai các hội thảo bán sản phẩm và hội thảo tuyển dụng, hỗ trợ, huấn luyện và đào tạo.
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng của đội ngũ đại lý.
- Tham gia các buổi họp đội ngũ hàng tuần và thông báo tiến độ triển khai kế hoạch cho cấp báo cáo trực tiếp.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc các lĩnh vực khác..
- Có hiểu biết về lập kế hoạch kinh doanh.
- Nắm được kỹ thuật và các nguyên tắc lập kế hoạch quản lý khách hàng gồm: Phân tích nhu cầu khách hàng, chiến lược khách hàng, kế hoạch hành động và thiết lập mục tiêu.
- Có kỹ năng phát triển quan hệ cá nhân và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo – có thể lãnh đạo, dẫn dắt, truyền cảm hứng, tạo động lực và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm triển khai các hoạt động kinh doanh.
- Có kỹ năng đánh giá và ra quyết định – có thể ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8tr + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Thu nhập trung bình ~22 triệu
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Du lịch trong & ngoài nước
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm
- Thời gian làm việc: linh động lên kế hoạch làm việc.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng