Mô tả công việc
- Thực thi triển khai các chiến lược của Công ty ban hành
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ tư vấn tài chính.
- Tổ chức các hoạt động Tư vấn, bán hàng, chăm sóc KH và các Hoạt động tuyển dụng nhân sự chất lượng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi Phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi yêu cầu từ 25- 50 tuổi, được tính theo năm sinh.
- Trình độ học vấn tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Làm việc linh động thời gian.
- ưu tiên có kinh nghiệm quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, Ngân hàng, chứng khoán , bất động sản, Bảo hiểm , tài chính.
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: 20- 30 triệu + thưởng phát triển đội ngũ, thưởng tháng và quý doanh số nhóm Bình quân thu nhập từ 40 triệu/ tháng trở lên
-Môi trường làm việc mở, hiện đại và đầy cảm hứng cho bạn giao lưu, kết nối và học hỏi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (6 tháng lên vị trí giám đốc kinh doanh)
-Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm sau 2 tháng thử việc
- Tham gia khóa huấn luyện lãnh đạo cấp cao
- Tham gia du lịch trong và ngoài nước
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng