67A Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Republic Plaza Cộng Hòa, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm.
- Lập kế hoạch tuyển dụng.
- Tổ chức, hoạch định chiến lược kinh doanh và huấn luyện bán hàng.
- Định hướng và giám sát các hoạt động của các thành viên trong team.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Tuổi từ 28 - 40.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt, yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm 2-3 năm sales, trong đó từng làm trưởng nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh (20.000.000VND/tháng).
- Thưởng hoa hồng cá nhân và đội nhóm hấp dẫn và vinh danh khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Thu nhập trung bình tháng từ 40-70.000.000VND.
- Được hỗ trợ Ipad phục vụ công việc kinh doanh.
- Được tham gia các Trip du lịch trong và ngoài nước.
- Được tham gia "Học viện Ngoại hạng AIA Việt Nam" chuẩn quốc tế.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và các vị trí quản lý kinh doanh có chính sách và lộ trình rõ ràng.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng