Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Triển khai bán các sản phẩm của Công ty, duy trì và phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường BĐS CN ,nhu cầu khách hàng, tham gia triển khai các hoạt động và phát triển bán hàng theo định hướng của Công ty.
- Am hiểu sản phẩm và dự án BĐS CN.
- Lên kế hoạch thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Là người đại diện chuyên nghiệp của DTJ Group hỗ trợ khách hàng tốt nhất,
- Tìm kiếm nguồn hàng với đầy đủ pháp lý theo khu vực GĐ yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm qua thực tế ít nhất là 1 năm
- Khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính
- Khả năng làm việc độc lập, chấp nhận đi công tác xa, chủ động, sáng tạo, các kỹ năng mềm khác...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng