Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên CSKH nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
-
Xây dựng, tối ưu quy trình tư vấn, CSKH từ trước bán, trong bán và sau bán (tư vấn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ)
-
Xây dựng các kế hoạch hợp tác cùng các nhà bán hàng Online, các đại lý để phát triển doanh thu.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Giới tính: Nữ
-
Độ tuổi: sinh năm 1999 - 1996
-
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành như: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, …hoặc các chuyên ngành có liên quan quản trị.
-
Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị leader kinh doanh, quản lý từ 5 người trở lên về tư vấn bán hàng online, bán hàng qua điện thoại hoặc trên sàn thương mại điện tử, không nhận CV kinh nghiệm về quản lý làm việc tại cửa hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
THU NHẬP: 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng
-
Trong đó: Lương cứng 12.000.000 - 18.000.000 Vnđ/tháng (Deal lúc phỏng vấn) + hoa hồng doanh số đội nhóm + thưởng
-
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương
-
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
-
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
-
Thưởng theo kết quả công việc.
-
QUYỀN LỢI
-
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
-
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
-
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng