Mô tả công việc
- Xây dựng đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp bài bản để: Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng đồng thời phát triển khách hàng mới: thu thập dữ liệu, gặp gỡ và tư vấn đơn hàng.
- Chủ trì xây dựng đội ngũ không những thực hiện Kinh doanh mà còn luôn nâng cao dịch vụ Chăm sóc các khách hàng đã có: tập trung nâng cao Dịch vụ sau bán hàng cho các Khách hàng sẵn có. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ các đơn hàng mới
- Phối hợp MKT triển khai các kế hoạch, chương trình MKT ra thị trường.
- Chủ trì nâng cao hợp tác với các đối tác chiến lược của công ty để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc với các đơn hàng: báo giá, hợp đồng, điều phối giao hàng...
- Đề xuất các chương trình phù hợp với thị trường phụ trách
- Thăm hỏi, Lắng nghe, thu thập, phân tích nhu cầu khách hàng trong các nhu cầu Chuyển đổi Số để khách hàng có thể giảm chi phí, tăng năng suất, tăng lợi nhuận, ..vv từ khách hàng
- Tính toán các chỉ số đáp ứng mong muốn của Khách hàng, độ hài lòng của Khách hàng để cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Số (Digital Transformation) như sau khi đầu tư Chuyển đổi Số thì các chỉ số như TCO, ROI sẽ thế nào, ...
- Triển khai kinh doanh, tiếp cận thị trường để cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Chuyển Đổi Số dành cho khách hàng Tổ chức gồm Doanh nghiệp (B2B), Chính phủ (B2G) trong nước và ngoài nước do công ty NHT phát triển (bao gồm những không giới hạn như ERP, WMS, Robot, AI, IoT, 4G, 5G...)
NHT là đơn vị thành viên của Tập đoàn Nagakawa tập trung cung cấp các dịch vụ và sản phẩm công nghệ cao cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cụ thể:
• Kinh doanh phần mềm hệ điều hành NEOS ERP:
NEOS ERP là hệ điều hành quản lý doanh nghiệp mà NHT thiết kế nhằm phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ba gói linh hoạt:
Professional (P): Hướng tới doanh nghiệp có nhu cầu quản lý phức tạp hơn nhưng vẫn trong phạm vi ngân sách cho phép.NEOS ERP tích hợp tính năng cập nhật tự động (OTA), giảm thiểu chi phí duy trì, và dịch vụ NEOS+ giúp cá nhân hóa hệ thống đáp ứng các nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên hoặc đã từng đàm phán thành công Hợp đồng cung cấp dịch vụ với doanh nghiệp tầm vừa và lớn
- Có khả năng xây dựng đội ngũ từ đầu, tạo dựng đội ngũ đoàn kết vì mục tiêu chung
- Hiểu biết về xu hướng Chuyển đổi Số là một lợi thế
- Có khả năng phân tích tư vấn để hỗ trợ phân tích khách hàng trong quá trình khách hàng tìm kiếm, băn khoăn, xem xét lựa chọn mua Sản phẩm Dịch vụ
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, các ngành CNTT, Tự động hóa, Điện tử viễn thông
- Chủ động, linh hoạt, sáng tạo và năng lực thích nghi cao
- Có khả năng Lắng nghe tốt
- Có khả năng thích nghi cao độ
Quyền lợi
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Chính sách thưởng quý
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ( lương cứng + thưởng)
- Chế độ cho CBQL
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng