Mô tả công việc
Quản lý và phát triển dự án: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, tối ưu chi phí và hiệu quả dự án, duy trì quan hệ đối tác.
Đảm bảo về doanh số: phụ trách và chịu trách nhiệm doanh số của Team và Cá nhân
Phân tích thị trường và chiến lược: Nghiên cứu xu hướng, phát triển mạng lưới khách hàng và mở rộng thị phần.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Giải quyết các vấn đề của khách hàng, duy trì sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên, thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực.
Báo cáo và đánh giá
: Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả dự án và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp 4 kỹ năng bắt buộc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng
Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và ra quyết định.
Quyền lợi
Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy Buổi sáng (Sáng: 8:00 sáng- 12:00 trưa, Chiều: 1:00 chiều- 5:00 chiều).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Hoạt động teambuilding.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cá nhân.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dịp lễ, chia buồn, v.v.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng