Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm quản lý nguồn khách hàng, tiến hành đàm phán, giao dịch thương mại, ký kết hợp đồng.
- Quản lý đội nhóm kinh doanh, xây dựng, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Xác định và khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh ...
- Xử lý các sự việc đột xuất phát sinh từ thực tế thị trường hoặc từ yêu cầu của BLĐ
- Báo cáo theo định kỳ tháng/quý/năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc khoa học, sáng tạo có trí nhớ tốt.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế ưu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương vị trí: cạnh tranh theo năng lực + % hoa hồng
-Tệp khách hàng lớn, ít đối thủ cạnh tranh trong thị phần, công ty mẹ tại TQ là tập đoàn truyền thông thang máy hàng đầu thế giới.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-Chế độ nghỉ kinh nguyệt, nghỉ sinh nhật cho CBNV.
-Khám sức khỏe định kì hàng năm, hiếu, hỉ, ma chay cưới xin cho nhân viên.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu xuất kinh doanh
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được cử đi tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp, nâng cao nghiệp vụ.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng