Mô tả công việc
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh, theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, kiểm tra kiến thức đào tạo nhân viên định kỳ
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao;
Gọi điện cho khách hàng, tư vấn, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ, tư duy xử lý vấn đề tốt.
Quản lý team sale từ 2 người trở lên về telesale, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Kinh nghiệm: ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm
Quyền lợi
THU NHẬP: 15.000.000- 20.000.000 VNĐ/THÁNG
Chế độ thưởng tết, đóng BHXH, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên, khám sức khỏe,...
Thử việc hưởng 85% lương cứng.
Lương cứng 9.000.000- 12.000.000 vnđ/tháng (Deal lương trực tiếp khi phỏng vấn) + Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty;
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng