Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện có, bao gồm các công ty du lịch, nhà cung cấp dịch vụ trải nghiệm, và các tour operator.
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với các đối tác mới cung cấp dịch vụ tour và trải nghiệm, bao gồm các công ty du lịch địa phương và quốc tế.
- Phân tích dữ liệu liên quan đến lượt đặt tour, tỷ lệ hủy, phản hồi khách hàng, và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất cho đối tác.
- Đàm phán các điều khoản hợp tác với đối tác, bao gồm chi phí hoa hồng, điều khoản hợp đồng, và các dịch vụ hỗ trợ thêm.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing và Sản phẩm để thúc đẩy các chiến dịch quảng bá dịch vụ tour.
- Hỗ trợ đối tác xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến lịch trình tour, dịch vụ khách hàng, hoặc phản hồi từ khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh của đối tác tour, từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài khoản, quan hệ đối tác, hoặc phát triển kinh doanh trong ngành du lịch hoặc dịch vụ tour.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán linh hoạt, khả năng phân tích dữ liệu doanh thu và phản hồi khách hàng.
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
- Công nghệ: Hiểu biết về các công cụ quản lý dữ liệu OTA, hệ thống đặt tour, và các phần mềm hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động và phát triển.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng