Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh các sản phẩm hàng gia dụng, vật dụng, đồ dùng cho nghành hàng HORECA (Hotel, Restaurant, Café) phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển của Công ty.
2. Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch quy hoạch, phát triển mạnh mạng lưới kinh doanh của Công ty.
3. Nghiên cứu, xây dựng, tổ chức triển khai các mô hình, phương thức, kênh kinh doanh mới hiệu quả, phù hợp với chiến lược kinh doanh trên kênh online ( Livestream, Tiktok, Youtube, Shopee, Lazada, Tiki,....);
4. Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
5. Xây dựng, cập nhật các tiêu chí phân loại, xếp hạng đối tác (khách hàng) phục vụ công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng hàng năm, hàng quý.
6. Xây dựng, cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (khách hàng), nhà cung cấp phục vụ hoạt động kinh doanh các nhãn hàng Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Công nghệ thông tin, Thương Mại Điện tử, Marketing…
- Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Mannager, Sales Marketing Manager tại các Doanh nghiệp.
- Đã có kinh nghiệm triển khai mạnh kênh online (80%) và kênh offline (20%)
- Có kiến thức, hiểu biết về Digital Marketing
- Ưu tiên đã phát triển nhiều nhãn hàng về gia dụng, HORECA
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng